Sponsors

Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Thưởng thức nem lụi ở xứ lạnh Đà Lạt

Nem lụi là món ăn không quá lạ đối sở hữu tôi, vì miền Trung mới là vùng khiến cho ra món ăn này. Tôi đã ăn món ném lụi này tại Huế, Đà Nẵng, Hội An (Quảng Nam), Nha Trang ... mỗi khu vực đều mang một hương vị đặc trưng, nhưng tựu trung toàn bộ vật dụng đều siêu hấp dẫn.

>>>Xem thêm: du lich da lat gia re



Nhưng cuối cùng tôi cũng bị thuyết phục, với lời hứa: "Không ngon sẽ đền cho 10 chầu café!". Vậy là vì nghiện café mà tôi "nhắm mắt đưa chân" theo "thổ địa" đến quán nem Hùng, nổi tiếng suốt sắp 20 năm qua. đến quán rồi mới biết vì sao mà "thổ địa" kiên quyết dắt du khách miền Trung tới thưởng thức cho bằng được. Nem lụi Đà Lạt ở nơi này ngon không kém cạnh gì sở hữu các cái tôi từng nếm qua. dòng khí trời lạnh trong trẻo cũng giúp cho món ăn thêm phần cuốn hút.

Nem lụi ở xứ lạnh Đà Lạt

các miếng thịt được vo chặt trên những cây đũa tre
Nem lụi ở xứ lạnh Đà Lạt 1

Nem được xếp đặt rất đẹp và thời trang Giống như các cánh quạt siêu đẹp mắt
Nem lụi ở xứ lạnh Đà Lạt 2

Đĩa rau sống ngon đúng "chất" của xứ rau củ Đà Lạt

Nem lụi ở xứ lạnh Đà Lạt 4
Chén nước chấm pha vô cùng đúng điệu

Cầm bánh tráng lên, cuốn và thưởng thức nem lụi ngon ngất ngây trong tiết trời se lạnh xứ ngàn hoa Đà Lạt

>>>Dịch vụ: tour đà lạt 4 ngày 3 đêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét