Sponsors

Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Đặc sản Đà Lạt và địa chỉ tin cậy sắm khiến cho quà

Đặc sản Đà Lạt theo kinh nghiệm của người đi du lịch là: rượu vang, tranh khắc gỗ, những mẫu mứt hoa quả, trà atiso...

Du Lịch Đà Lạt

>>>Xem thêm: tour đà lạt 4 ngày 3 đêm

Rượu Vang Đà Lạt

Rượu vang Đà Lạt đã nổi tiếng khắp nơi tại Việt Nam được đa dạng người quan tâm và được phổ biến du khách đến Đà Lạt tậu về làm quà, rượu vang Đà Lạt người dùng cực kỳ dễ thấy khi đến Chợ Đà Lạt được bàn khắp nơi với rộng rãi nhãn hiệu. Mình biết 1 nhà máy chế tạo rượu vang lâu đời nhất và được đánh giá là rượu ngon rộng rãi người tin dùng đấy là "Nhà máy rượu Vang Dalat".

Nhà máy rượu Vang Dalat

- địa chỉ : số 31 Ngô Văn Sở, phường 9, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Trái Cây Đà Lạt

Trái cây Đà Lạt vô cùng phong phú và tươi ngon. Bạn cần có mặt vào sáng sớm ở chợ Đà Lạt thì sẽ tìm được các quả trái cây rất ngon như: hồng, bơ, đào lông, dâu tây, dâu tằm, chuối Laba… có giá cả giao động theo mùa nhưng ko đắt lắm.


có đông đảo loại mứt vô cùng ngon được bày bán bên hông chợ Đà Lạt mang giá cả khác nhau tùy thuộc vào chất lượng cần cũng ko chênh lệch gì nhiều hoặc quý khách với thể đến tận nơi cung ứng để mua với giá rẻ hơn và đảm bảo chất lượng hơn như 1 số nơi chế tạo sau :Đặc sản Mứt Đà Lạt

>>>Tin tức: du lịch đà lạt 3 ngày 2 đêm

Lò mứt Kiều Giang: cung cấp những chiếc mứt đặc sản Đà Lạt, ko kể ra còn bán các mẫu thuốc quý hiếm. Đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm, giá thích hợp và ổn định.

- Địa chỉ: Số 223 Bis Mai Anh Đào(Đối diện khu du lịch Đồi Mộng Mơ).

Lò mứt vườn dâu Phương Lan: Chuyên sản xuất các mẫu mứt đặc sản Đà Lạt

- Địa chỉ: Số 48 Phù Đổng Thiên Vương

Quà lưu niệm Tranh Khắc Gỗ, Tranh Bút Lửa, Tranh Thuê

Tranh bút lửa và tranh khắc gỗ là 1 nghệ thuật độc đáo của người Đà Lạt, những bức tranh siêu đẹp và tinh xảo, những bức tranh thường là các câu đối, câu thơ, danh ngôn,..

Bạn sở hữu thể đề nghị họ khắc tại chỗ các gì mình thích lên bức tranh, giá những bức tranh này cũng tương đối rẻ khoảng 10 đến 20 ngàn một bức còn những bức to hơn tinh xảo hơn đầy công sức hơn sở hữu giá từ 1 trăm đến vài trăm ngàn. những liên hệ sau người mua mang thể tậu đến tậu về làm quà.

Tranh thêu Kỷ Vọng: Chuyên bán những bức tranh bút lữa, tranh khắc gỗ và tranh thêu.

- Địa chỉ: Số 10 Trương Công Định.

Tranh thêu Thu Hà. : chuyên bán các bức tranh bút lữa, tranh khắc gỗ và tranh thêu.

- Địa chỉ: Số 02 Nguyễn Chí Thanh.

Trà Atiso, Cà Fe, Trà Ô Long

Atiso là một chiếc cây thảo dược có phổ biến công dụng và tác dụng đối với cơ thể người nó chế tạo đông đảo chất dinh dưỡng cho con người cần dòng cây được đa số người ưa chuộng. Atiso được chế biến sấy khô, luộc ăn như rau, hầm với những loại thịt,.. đặc trưng là được chế biến làm cho trà Atiso.

- Tại chợ Đà Lạt mang bán đa số Atiso, cây lá rẻ đặc trưng là Hoa Atiso còn bạn nào muốn sắm trà Atiso hay trà Ô Long, Cà phê thì hãy xem những cửa hàng sau :

Trà cà phê Lễ Ký

- Địa chỉ: 21 khu Hòa Bình, Đà lạt.

Trà cà phê Hoa Lâm

- Địa chỉ: 49 – 51 Phan Bội Châu, Đà Lạt.

Trà Vĩnh Tiến

- Địa chỉ: 39 – 41 Phạm Ngọc Thạch, Đà Lạt.

Trà Atisô Đất Việt

- Địa chỉ: 1C Nguyễn Khuyến, Đà Lạt.

>>>Dịch vụ: tour du lịch đà lạt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét