Sponsors

Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2016

Đà Lạt – Xứ lạnh của phương Nam

Được mệnh danh là Thành phố Mùa xuân, Đà Lạt luôn có sức quyến rũ đặc thù đối có du khách khắp nơi bởi không khí trong lành, khung cảnh bắt buộc thơ.Dưới đây là các lí do làm Đà Lạt luôn quyến rũ trong mắt khách du lịch:

Đà Lạt – Xứ lạnh của phương Nam

Đà Lạt là thành phố với khí hậu bốn mùa trong năm và nhiệt độ trung bình trong ngày vô cùng mát mẻ. tới sở hữu Đà Lạt, những người dân Sài Gòn sẽ cảm nhận được chút se lạnh tại diện tích nơi đây.

Du Lịch Đà Lạt
Nhiệt độ trung bình trong ngày ở Đà Lạt vô cùng mát mẻ. Ảnh Aloha Nguyen

>>>Xem thêm: du lich da lat gia re

các quán cà phê vật dụng thiệt của Đà Lạt

tới với du lịch Đà Lạt ngoài cảnh đẹp, thời tiết tuyệt quý khách còn được sống trong khoảng trống rất đặc biệt của những quán cà phê. ấy là cafe Song Vy chuyên mở nhạc trữ tình của Pháp; Cafe Liễu Ơ nằm sau Dinh II, ấn tượng bởi kiểu thiết kế sân vườn mang nét đặc trưng của Đà Lạt; cafe Mộc ở đường Bà Trưng, thiết kế toàn là gỗ, cuối tuần nào cũng mang nhạc sống do ca sĩ hát vô cùng hay; quán cà phê Tùng nằm ở ngay khu Hòa Bình chỉ dùng cho nhạc cổ điển dành cho người sành nhạc lại sành cà phê; quán cà phê Trăm Mái như một hang động với đa dạng ngõ ngách, mẫu mã kỳ dị,đầy tính ngẫu hứng; đến quán cà phê "độc" và lạ của Đà Lạt - cà phê Cung tơ chiều, lắng nghe giọng hát khàn khàn, đầy chất lửa và đặc biệt là ma quái của chị chủ quán…

Nơi để bạn sống chậm

Nhịp sống chậm rãi, hiền hòa của Đà Lạt là nơi bạn cảm nhận được cuộc sống chậm lại, nhẹ nhàng, bỏ lại cuộc sống vội vàng, hối hả thường ngày, bạn thấy lòng mình thật sự tha hồ,

>>>Tin tức: tour du lịch đà lạt 3 ngày 2 đêm

Trải nghiệm thời tiết 4 mùa trong ngày

Du Lịch Đà Lạt
Ảnh internet

Đà Lạt có nét đẹp dịu dàng của người thiếu nữ nhưng cũng rất đỏng đảnh và kiêu kì. một ngày, thành phố này trải qua bốn kiểu thời tiết tương xứng mang bốn mùa trong năm. Và dẫu chỉ ở Đà Lạt trong ngày, du khách cũng có thể dễ dàng cảm nhận trọn vẹn sự thay đổi đó.

>>>Dịch vụ: tour du lich da lat 4 ngay 3 dem

0 nhận xét:

Đăng nhận xét