Sponsors

Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Khu du lịch đồi mộng mơ Đà Lạt

Khu du lịch Đồi Mộng Mơ Đà Lạt là khu du lịch mới xây dựng gần đây, được xây dựng đầy nghệ thuật nên thơ. Đồi nằm trên đường Mai Anh Đào, Phường 8, Thành phố Đà Lạt. Nằm cạnh Thung Lũng Tình Yêu. Đồi được xem là một Đà Lạt thu nhỏ, khu du lịch tại đây có các biệt thự, nhà hàng, khu vui chơi giải trí, khu bán đồ lưu niệm… Nơi đây, còn có các làng văn hóa dân tộc cổ truyền đầy đặc sắc để cho du lịch tham quan. Cùng du lịch đà lạt tham quan khu du lịch đồi mộng mơ đà lạt này nhé.


Đà Lạt từ lâu đã trở thành một trong những thành phố du lịch nổi tiếng nhất của Việt Nam, với nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp và thơ mộng. Có ai đó đã từng ví Đà Lạt cũng giống một thành phố trong rừng, nơi khí trời se lạnh, thiên nhiên và con người gần gũi như luôn hoà quyện, đan xen vào nhau.

Đồi Mộng Mơ còn có làng văn hóa dân tộc cổ truyền đầy đặc sắc để cho du lịch tham quan, tham quan đồng bào dân tộc nấu rượu cần, giã gạo, dệt thổ cẩm,… xem biểu diễn nhạc cụ dân tộc Tây Nguyên như: Crăm, Đinh Pá, chinh Pó, chinh Arapmaoh, đàn T’rưng, khèn bầu và đàn đá tạo ra vẻ đẹp rất quyến rũ của Đồi Mộng Mơ.

Khu du lịch đồi mộng mơ Thuộc sở hữu và quản lý bởi công ty cổ phần Thành Ngọc, ra đời năm 2003, với tổng diện tích gần 12 hecta, nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt chỉ 4km về phía Bắc, khu du lịch Đồi Mộng Mơ Đà Lạt được tôn tạo từ Hồ Rồng trước kia, nay đã được biến chuyển thành một khu du lịch khép kín với một diện mạo hoàn toàn mới. Dù mới ra đời với thời gian không bao lâu nhưng khu du lịch đồi Mộng Mơ Đà Lạt tự hào đã và đang trở thành một trong những điểm du lịch thu hút nhiều du khách nhất khi đến với thành phố hoa và là một điểm dừng chân không thể bỏ qua trong chương trình tour trọn gói của các công ty du lịch lữ hành trên khắp cả nước.

Khu nhà nghỉ Đồi Mộng Mơ Đà Lạt dành cho những ai muốn dừng chân lưu trú và tận hưởng không khí của thiên nhiên yên bình, thoáng đãng. Với tầm nhìn ra đỉnh Lang Biang Đà Lạt – Minh chứng một tình yêu xa xa hùng vĩ hoà quyện cùng âm thanh của ngàn thông reo vi vu, chắc chắn sẽ để lại cho du khách những ấn tượng khó quên. Khu bungalow dọc sườn đồi với kiến trúc hiện đại bao gồm 15 căn biệt lập được trang bị đầy đủ tiện nghi ấm cúng, trong đó mỗi căn nhà mang tên một loài hoa rất được ưa chuộng tại Đà Lạt như: Dạ Yến Thảo, Phong Lữ Thảo, Pansse, Thiết Mộc Lan, Thu Hải Đường… Tất cả tọa lạc trên những triền đồi thoai thoải, bao bọc là những hàng thông sẽ làm cho quý khách có một cảm giác thật lãng mạn, hấp dẫn. Đặc biệt hơn nữa, khi nghỉ ngơi tại đây quý khách có thể ngắm cảnh sương mù Đà Lạt vào buổi sáng sớm qua khung cửa sổ rất lãng mạn

Những điều ấy tạo nên một thành phố du lịch tuyệt vời mà ai cũng muốn ít nhất được một lần ghé thăm và khám phá.

Đồi Mộng Mơ với tổng diện tích gần 12 hecta, nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt chỉ 4km về phía Bắc và nằm bên cạnh Thung Lũng Tình Yêu xinh đẹp.

Khu du lịch này được tôn tạo từ Hồ Rồng ( Hồ Rồng được khởi công xây dựng từ năm 1978 và chuyển thành khu du lịch từ năm 1992), nay đã được biến chuyển thành một khu du lịch khép kín với một diện mạo hoàn toàn mới .Khu du lịch Đồi Mộng Mơ là một điểm du lịch được khai trương vào năm 2003 nhân dịp kỷ niệm 110 năm Đà Lạt hình thành và phát triển.

Đến với khu du lịch Đồi Mộng Mơ, ngoài việc thưởng ngoạn các thắng cảnh thiên nhiên thơ mộng hữu tình với muôn ngàn hoa khoe sắc, một không gian lãng mạn và hấp dẫn, quý khách còn được vui chơi, giải trí và có những trải nghiệm vô cùng thú vị với nghệ thuật đá chen hoa, thác vàng, hồ nước, nhà hàng, khu vui chơi thể thao, giải trí và bán đồ lưu niệm.

Đồi Mộng Mơ với đầy đủ màu sắc của hoa, cỏ xanh mướt bốn mùa, nhiều giống hoa mới, màu sắc rực rỡ được chăm sóc tốt, thiết kế đẹp tạo cảm tình cho khách ngay từ ban đầu.

Dù mới ra đời với thời gian không bao lâu nhưng khu du lịch đồi Mộng Mơ tự hào đã và đang trở thành một trong những điểm du lịch thu hút nhiều du khách nhất khi đến với thành phố hoa.

Đến đây du khách có dịp thưởng thức những kiến trúc nhân tạo được kết hợp hài hòa với cảnh quan thiên nhiên từ tiểu Vạn Lý Trường Thành vắt ngang qua 2 km đồi núi đến căn nhà cổ hơn 300 năm được dựng từ nguyên bản nhà rường ở Bình Định sẽ đưa bước chân du khách đến với những hoài niệm của quá khứ ngàn xưa, từ vườn đá cảnh thiên nhiên đầy đủ sắc màu đến những kỳ hoa dị thảo rực rỡ khoe sắc tỏa hương trong những khu vườn chung quanh Đồi Mộng Mơ giúp cho du khách có những cảm giác mới lạ và thư thái.

Điều thú vị thu hút du khách chính là sân khấu cồng chiêng, và Làng Văn hoá dân tộc. Công ty Cổ Phần Thành Ngọc đã đầu tư cho xây dựng một sân khấu biểu diễn cồng chiêng, mái hình rẽ quạt, lợp tôn màu, sâu khấu và khán đài tam cấp chính được làm bằng đá đủ chỗ cho 550 người ngồi trên địa hình dốc cao của khu đất. Cách bố trí này tạo sự liên kết về mặt không gian văn hóa.

Tại nơi đây du khách vừa xem biểu diễn cồng chiêng Tây Nguyên vừ có thể thưởng thức thịt nướng, rượu cần và cũng có thể đặt hàng các show diễn riêng vào buổi tối.

Ngoài ra tới nơi đây du khách còn có thể chơi Golf trên sân mini có tất cả 9 lỗ với giá rất rẻ phù hợp cho mọi lứa tuổi. Một trong những dịch vụ đang thu hút du khách đến với đồi mộng mơ đó là dịch vụ trị liệu bằng cá – du khách sẽ hòa mình vào làn nước và được các bác sĩ cá tẩy đi tế bào chết kích thích các tế bào mới được sinh ra.

Khu du lịch Đồi Mộng mơ thực sự là một sản phẩm du lịch đặc sắc độc đáo đã góp phần tạo nên những sắc thái riêng về cảnh quan và con người Đà Lạt mà du khách không nên bỏ lỡ khi đến với xứ sở mù sương Đà Lạt thân yêu. Hãy tham gia tour du lịch đà lạt 3 ngày 2 đêm để có thể vi vu dạo quanh hết các khu du lịch đà lạt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét