Sponsors

Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Đà Lạt: Tiểu thương cam kết không bán “mứt bẩn”

Chợ Đà Lạt đang kêu gọi tiểu thương đăng ký các quầy hàng chỉ chuyên bán mứt đặc sản được cung cấp tại Đà Lạt hoặc được chế biến từ nông sản Đà Lạt như rau củ sấy khô, khoai lang dẻo, mít sấy, atisô…

Ngày 3-5, ông Nguyễn Quốc Hùng, Trưởng ban Quản lý chợ Đà Lạt, cho biết đồng loạt hơn 130 tiểu thương ngành hàng mứt đặc sản đang kinh doanh tại chợ Đà Lạt đã gửi đơn lên Ban Quản lý chợ và Phòng Kinh tế TP. Đà Lạt để cam kết về việc bán hàng sở hữu xuất phát rõ ràng và bán đúng giá niêm yết.

Du Lịch Đà Lạt

>>>Xem thêm: tour đà lạt

những tiểu thương chợ Đà Lạt cam kết bán hàng có nguồn gốc rõ ràng, đúng giá cam kết

Đối mang những chiếc mứt nhập khẩu thì tiểu thương cam kết chỉ bán các loại mứt với xuất phát hàng hóa rõ ràng, mang chứng nhận chất lượng của cơ quan chức năng và có đại diện đơn vị nhập khẩu tại Việt Nam. Ông Hùng cho biết thêm, những tiểu thương cũng cam kết ghi chép đầy đủ thông tin về các cái mứt đang bán tại quầy hàng của mình để lúc mang khiếu nại thì cơ quan chức năng mang thể truy nguyên nguồn gốc để có biện pháp xử lý phù hợp.

>>>Tin tức: du lịch đà lạt 3 ngày 2 đêm

Hiện Ban quản lý chợ Đà Lạt đang kêu gọi tiểu thương đăng ký các quầy hàng chỉ chuyên bán mứt đặc sản được chế tạo tại Đà Lạt hoặc được chế biến từ nông sản Đà Lạt như rau củ sấy khô, khoai lang dẻo, mít sấy, atisô… Theo ông Hùng, từ những cam kết tự nguyện của tiểu thương, Phòng Kinh tế TP. Đà Lạt, Đội Quản lý thị trường số 1 Đà Lạt và Ban Quản lý chợ Đà Lạt sẽ có mặt trên thị trường 1 đội giám sát để theo dõi mức độ thực hiện cam kết của tiểu thương.

Đồng thời sẽ đưa ra một khung chế tài áp dụng riêng có các tiểu thương chợ Đà Lạt để trường hợp tiểu thương vi phạm cam kết sẽ với hình thức xử phạt ưa thích. bây giờ Đà Lạt với khoảng 300 tiểu thương bán mứt đặc sản, chủ yếu tập trung tại tuyến đường Nguyên Tử Lực, Mai Anh Đào (P.8, Đà Lạt) và chợ Đà Lạt.

>>>Dịch vụ: tour da lat 4 ngay 3 dem

0 nhận xét:

Đăng nhận xét