Sponsors

Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Căn biệt thự ma huyền bí ở Đà Lạt

Đà Lạt là một thành phố du lịch nổi danh, nơi đây thu hút được rộng rãi du khách đến tham quan không chỉ bởi không khí mát mẻ, quang cảnh thiên nhiên đẹp rực rỡ mà còn bởi các lời đồn đại về các ngôi nhà mahuyền bí.

Du Lịch Đà Lạt

>>>Xem thêm: du lich da lat

Nhà ma nổi tiếng trên đèo Prenn

Hầu như thành phố nào cũng có trên mình các câu chuyện ma kì dị. Tại TP. Đà Lạt này, sở hữu 1 ngôi nhà tương đối nức tiếng trên đèo Prenn, phương pháp Quốc lộ 20 khoảng 100m, trong thung lũng Mimosa lãng mạn khiến người ta cảm thấy điều đáng sợ này là sở hữu thật.

Theo lời ông Lê Phi, một học giả nức danh trên Đà Lạt thì tòa nhà này đã được sửa chữa rộng rãi lần kể từ khi lần đầu xây dựng vào năm 1930, sau đấy đã bán cho 1 người Pháp gốc Việt vào năm 1986. Tuy thế, ông Phi cũng đề cập thêm rằng người đàn ông ấy đã ko thể biến ước mơ thành sự thật bởi ông đã chết bởi một tai nạn máy bay ngay sau lúc sắm căn nhà trên.

Nhưng đây chỉ mới là một câu chuyện quanh đó căn nhà kì bí này, mang thông tin cho rằng một nhân viên bảo vệ đã tự sát tại ngôi nhà này vào năm 1997. Người dân địa phương và tài xế taxi đều cảm thấy lạnh mình lúc đi ngang qua đây.

Du Lịch Đà Lạt

>>>Tin tức: du lịch đà lạt 3 ngày 2 đêm

Vẻ hoang vắng kỳ dị của ngôi nhà.

Đối diện ngôi nhà bị nguyền rủa trên còn mang một biệt thự ma ám khác với tên là "Dã Quỳ" (một loài hoa của Mexico). Căn biệt thự này thuộc sở hữu của 1 người đàn ông ở thành phố Hồ Chí Minh, nhưng ông đã cho bỏ hoang và ko một nhân viên bảo vệ nào dám canh giữ nơi này.

kèm theo, ko ai biết chắc rằng những bóng ma này mang thật sự tồn tại hay ko, nhưng ngành du lịch Đà Lạt đã tận dụng "thế mạnh" này để xây dựng phải một thành phố đẹp huyền ảo, lung linh nơi miền cao nhưng cũng ko kém phần kì bí đến rợn người.

Thậm chí họ đã mời cả chương trình Ghost Hunters TV để đưa các nơi "hắc ám" này tới có công chúng. sở hữu thể thời gian sẽ khiến những ngôi nhà này rơi vào quên lãng nhưng chắc chắn sẽ ko bao giờ mờ nhạt trong kí ức của những người dân Đà Lạt.

Du Lịch Đà Lạt

"Dã Quỳ"

nức danh nhất trong số những ngôi nhà ma Đà Lạt phải nhắc tới căn biệt thự nằm dưới chân đèo Prenn. Cánh tài xế taxi thường truyền tai du khách chuyện một cô gái mặc áo trắng, tóc dài đứng bên đường vẫy xe xin quá giang.

Lên xe ngồi một chút, cô gái biến mất không để lại dấu vết. Tài xế nào cho cô quá giang mấy ngày sau lâm bệnh mà chết. với người ta đồn thổi đó là oan hồn của 1 cô gái bị quan Pháp bắn chết, nhưng cũng sở hữu "dị bản" là cô gái sở hữu thai thất tình nhảy xuống giếng tự tử…

Vén màn ngôi nhà ma Đà Lạt

Thời dãy biệt thự trên đường Trần Hưng Đạo còn là 1 khu nhà xuống cấp, hoang phế ẩn mình âm thầm giữa rừng thông, không biết bao nhiêu chuyện ly kỳ rùng rợn đã được thêu dệt cần. Cũng cánh taxi Đà Lạt, mỗi lần đưa du khách ngang qua khu nhà này vào đêm khuya, lại rót vào tai họ giai thoại về tiếng cười, tiếng khóc nỉ non vọng ra từ khu nhà tối tăm, khiến cho ko ít người lạnh cả sống lưng.

Căn biệt thự bỏ hoang ẩn mình giữa rừng thông.

rộng rãi người nhắc dù ngôi biệt thự ko người lai vãng nhưng vào ban đêm lại sở hữu ánh đèn mờ ảo tỏa ra. có người lại bảo trông thấy một dải lụa trắng bay lất phất giữa đêm khuya nhưng lại sắp thì mất hút. Thậm chí với người còn quả quyết nhìn thấy bóng 1 cô gái đi lang thang trong rừng thông, thấy người qua lại thì đưa tay vẫy vẫy…

đề cập mãi rồi chẳng ai dám lai vãng tới khu biệt thự bỏ hoang trên đường Trần Hưng Đạo.

>>>Dịch vụ: du lịch đà lạt 4 ngày 3 đêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét