Sponsors

Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Dâu tây Đà Lạt trở lại

Theo thống kê mới nhất từ Chi cục Bảo vệ thực vật tỉnh Lâm Đồng, dung tích dâu tây Đà Lạt hiện khoảng 350ha, được trồng ở nội thành Đà Lạt và những vùng lân cận.

Du Lịch Đà Lạt

>>>Xem thêm: tour du lich da lat 4 ngay 3 dem

Du khách sắm dâu tây Đà Lạt sạch trồng trong nhà kính - Ảnh: Mai Vinh

Giữa năm 2012, dâu tây Đà Lạt đứng trước nguy cơ bị xóa sổ do bệnh thối rễ tấn công nhưng ko sở hữu thuốc đặc trị, thị trường dâu tây Đà Lạt bị dâu tây Trung Quốc tấn công, nhiều du khách sắm buộc phải dâu tây Trung Quốc ngay tại Đà Lạt.

>>>Tin tức: du lich da lat 3 ngay 2 dem

Hiện khoảng trống dâu tây Đà Lạt đã vượt thời điểm năm 2011 (thời điểm khoảng trống dâu tây Đà Lạt được đánh giá tăng trưởng mạnh nhất so có 10 năm trước đó). Theo tính toán của Sở Nông nghiệp và vững mạnh nông thôn Lâm Đồng, hiện Đà Lạt phân phối cho thị trường cả nước khoảng 7 tấn dâu tây/ngày. Trong suốt hai năm 2012 và 2013, nông dân Đà Lạt đã chủ động nhập giống mới sạch bệnh để thay thế dần những giống cũ. Thống kê đến tháng 1-2014, khoảng trống dâu tây áp dụng kỹ thuật cao khoảng 135 hecta. Dâu tây trồng thủy canh và trên giá thể chiếm khoảng 30 hecta. Đây là dòng dâu tây chất lượng cao, giá bán khoảng 200.000-450.000 đồng/kg.

Để có thể chiêm ngưỡng những vườn dâu được trồng theo kỹ thuật cao lúc du lịch Đà Lạt người dùng sở hữu thể đăng ký chương trình Tour Tham quan vườn Dâu của siêu thị chúng tôi để với thể tận tay hái những trái dâu tây chín mọng.

>>>Dịch vụ: du lich da lat

0 nhận xét:

Đăng nhận xét