Sponsors

Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Đường bay phải Thơ-Liên Khương sẽ hoạt động từ ngày 7/5 tới

Ngày 23/4, tại bắt buộc Thơ, công ty bay dịch vụ hàng không Vasco, Ủy ban Nhân dân thành phố nên Thơ và Ủy ban Nhân dân tỉnh Lâm Đồng tổ chức lễ ký hài hòa tác tăng trưởng đường bay bắt buộc Thơ-Đà Lạt.

Du Lịch Đà Lạt

>>>Xem thêm: du lịch đà lạt 4 ngày 3 đêm

các hành khách bay chuyến bay thứ 1 của tuyến Hà Nội-Đà Lạt hạ cánh xuống sân bay Liên Khương. (Ảnh: TTXVN)

Ông Vũ Đức Biên, Phó Giám đốc nhà hàng bay dịch vụ hàng không Vasco cho biết, chuyến bay đầu tiên đường bay nên Thơ-Liên Khương thuộc tỉnh Lâm Đồng sẽ bắt đầu vào ngày 7/5 đến, khởi thủy từ sân bay Liên Khương về bắt buộc Thơ và chuyến bay ngược lại cũng bay trong ngày.

Theo ông Biên, dự kiến, đường bay nên Thơ-Liên Khương, 1 tuần sẽ có 2 chuyến, nguồn gốc vào ngày đồ vật Năm và Chủ nhật hàng tuần, sở hữu giá vé 990.000 đồng/1 chiều. Vé 2 chiều, giá vé là 1,98 triệu đồng. Giờ bay khởi thủy tại nên Thơ là 17 giờ 35 phút và tại Đà Lạt là 16 giờ 30 phút. Thời gian bay là 60 phút. mẫu máy bay phục vụ cho đường bay này là ATR 72 500, do Pháp cung cấp, với 67 ghế.

>>>Tin tức: tour du lich da lat 3 ngay 2 dem



Ông Đào Anh Dũng, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố bắt buộc Thơ, cho biết, đường bay kết nối phải Thơ mang Lâm Đồng đi vào hoạt động sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho bắt buộc Thơ và những tỉnh trong vùng thúc đẩy phát triển du lịch, nông sản và những sản phẩm đặc trưng.

Ông Dũng cho biết, việc mở đường bay kết nối bắt buộc Thơ-Lâm Đồng là đường bay đồ vật 5 kết nối bắt buộc Thơ đi những, tỉnh thành trong cả nước.

Trước đó, bắt buộc Thơ và các tỉnh, thành đã phối hợp khai thác những đường bay từ nên Thơ đến những tỉnh, thành như bắt buộc Thơ-Hà Nội, bắt buộc Thơ-Côn Đảo của thành phố Vũng Tàu, Hà Nội-Đà Nẵng và Hà Nội-Phú Quốc của tỉnh Kiên Giang.

Hiện số lượng hành khách tham gia vận động tại sân bay Quốc tế buộc phải Thơ ngày càng tăng đáng nhắc. Năm 2014, sân bay nên Thơ tiếp nhận vận chuyển trên 300.000 lượt khách, nâng cao 28% so sở hữu cộng kỳ năm 2013.

Riêng quý 1 vừa qua, đã có 105.279 lượt hành khách, nâng cao 64% so sở hữu cộng kỳ năm 2014. Riêng trong năm 2014, tỉnh Lâm Đồng đón 4,8 triệu khách du lịch trong và không tính nước.

Trong đấy, khách tới từ các tỉnh trong khu vực Tây Nam Bộ khoảng một triệu người và tổng lượng khách vận động bằng hàng không chỉ khoảng 400.000 người. Điều này cho thấy, nhu cầu thực sự trong vận chuyển khách, hàng hóa giữa hai địa phương buộc phải Thơ-Lâm Đồng là cực kỳ lớn./.

>>>Dịch vụ: tour du lich da lat gia re

0 nhận xét:

Đăng nhận xét