Sponsors

Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2016

Mảnh đất óng ánh sắc vàng mimosa ở Đà Lạt

những ngày cuối đông này, nhiệt độ ở Đà Lạt ban sáng chỉ từ 5 - 8oC, mang ngày hạ xuống còn 2oC. Dù thời tiết giá rét nhưng hoa mimoza trên các con đường vẫn đua nhau khoe sắc vàng óng ánh.

Du Lịch Đà Lạt

>>>Xem thêm: du lich da lat 4 ngay 3 dem

Hơn 10 năm qua, sở hữu 1 con đường ở thành phố ngàn hoa được có tên Mimosa. Đường dài hơn 10km, bắt đầu từ chân đèo Prenn kéo dài đến Chùa Tàu nối vào đường Khe Sanh.

những năm qua chính quyền và người dân thành phố Đà Lạt nhiều lần tổ chức trồng hoa mimosa dọc hai bên con đường thơ mộng uốn lượn này.

Du Lịch Đà Lạt

>>>Tin tức: tour du lich da lat 3 ngay 2 dem

Hàng năm, mimosa bắt đầu nở hoa từ cuối tháng 11 và kéo dài cho tới tháng 2, tháng 3 năm sau. Vào mùa này con đường có tên Mimosa đẹp nhất trong năm vì ko kể màu xanh của rừng thông bạt ngàn, còn được điểm tô sắc vàng mimosa kiêu hãnh, óng ánh.

Gửi tới bạn đọc chùm ảnh con đường óng ánh sắc vàng mimosa quyến rũ hàng đầu xứ sương mù:

có phổ biến điều kiện thuận lợi: số lượng trang trại, nông trại, nhà vườn ngày càng tăng có nhiều quy mô khác nhau, đa dạng loài cây trồng, vật nuôi được đầu tư, nghiên cứu phát triển; số lượng lao động trực tiếp trong du lịch và nông nghiệp tại tỉnh Lâm Đồng cao, các nhà vườn tại Đà Lạt – Lâm Đồng với tiềm năng vững mạnh siêu to về các sản phẩm nông nghiệp khoa học, công nghệ cao hài hòa mang các dòng hình dịch vụ du lịch chuyên dụng cho du khách. Góp phần bảo tồn được giá trị của cây thuốc và nghề khiến cho thuốc nam, nâng cao chất lượng và uy tín sản phẩm du lịch nhà vườn Lâm Đồng. hiện tại, ví như những chiếc hình du lịch tham quan, nghỉ dưỡng vốn đã là điểm mạnh của Đà Lạt, Lâm Đồng thì nay, du lịch chăm sóc sức khỏe đã dần minh chứng được sức hút to lớn của nó./.

>>>Dịch vụ: tour du lịch đà lạt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét