Sponsors

Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Một vài ngôi trường đẹp, được du khách ưng ý nhất Đà Lạt

ko chỉ mang nhiều danh lam thắng cảnh, xứ cao nguyên ngàn hoa còn mang những ngôi trường mà bạn phải ghé thăm.

1. Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt

Du Lịch Đà Lạt

Trường ở số 29 đường Yersin, từ lâu đã là một trong những địa điểm bắt buộc tới của phổ biến du khách. Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt được xây dựng vào năm 1927, dành cho con em người Pháp và 1 số gia đình Việt giàu mang. có dãy lớp học hình vòng cung ôm lấy khoảng sân rộng, các bức tường lát gạch trần đỏ, tháp chuông lợp ngói vút cao lên bầu trời soi mình bên hồ Xuân Hương, đây được xem là một trong những công trình độc đáo của thế kỷ 20. Sẽ thật thiếu sót ví như tới đây mà bỏ qua công trình kiến trúc độc đáo, cổ kính mang đậm dấu ấn châu Âu này. Ảnh: Ngô Minh Trúc.

>>>Xem thêm: tour đà lạt 4 ngày 3 đêm

Du Lịch Đà Lạt

Đại học Yersin Đà Lạt (số một đường Tôn Thất Tùng) được đặt theo tên nhà bác học nổi tiếng mà cuộc đời ông gắn bó với thành phố này.

>>>Tin tức: du lich da lat 3 ngay 2 dem

2. Đại học Yersin Đà Lạt

Du Lịch Đà Lạt

mang những dãy nhà cao tầng với âm hưởng kiến trúc cổ Tây phương, những lối đi rợp bóng thông xanh, hoa lá… ngôi trường trên cao nguyên này thực sự khiến cho bạn mải chơi quên giờ về.

Du Lịch Đà Lạt

với đa dạng công trình kiến trúc to nhỏ, khác biệt nhưng kết hợp trên nền sân rộng gần 40 ha, Đại học Đà Lạt không chỉ là nơi lý tưởng để học tập mà còn là điểm khám phá lý thú có du khách.

3. Đại học Đà Lạt

Du Lịch Đà Lạt

Điểm ấn tượng nhất của Đại học Đà Lạt (số một đường Phù Đổng Thiên Vương) sở hữu lẽ là không gian to rộng, trải dài trên đồi thông.

4. Trường phổ thông Herman Gmeiner và làng SOS Đà Lạt

Du Lịch Đà Lạt

Trường PT Hermann Gmeiner Đà Lạt (63-65 Hùng Vương, phường 9) được xây dựng theo hình mẫu chung của hệ thống trường Hermann Gmeiner trên khắp thế giới. ko chỉ vững chãi, nổi bật mang các gam màu ấm như đỏ gạch, nâu, vàng… trường còn sở hữu những bụi mimosa, hoa phượng tím, thông xanh phủ rợp.

Du Lịch Đà Lạt

Khung cảnh ở đây cũng cực kỳ đẹp, bình yên.

>>>Dịch vụ: du lịch đà lạt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét