Sponsors

Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Yêu Con Gái Đà Lạt, Tại Sao Không?

sở hữu 1 sự đảm bảo "mạnh" rằng bí quyết cư xử nói chung của con gái Đà Lạt "lạ" hơn của xứ khác.

Học ăn, học kể, học gói, học mở, xong xuôi hầu hết thiết bị thì ngẫu nhiên con người ta muốn học yêu.

Là con trai xứ biển, lọ mọ đùm cơm lên Đà Lạt học, bảy năm trời, chả có 1 mảnh tình "kẹp nách" nào ra hồn. Tốt nghiệp, khăn gói xuống Sài Thành hoa lệ mong khiến ông cử, tui mới thấy mình may mắn lúc mua Đà Lạt để nuôi dưỡng cái tâm hồn non nớt và cuồng nhiệt học đòi tất cả trang bị. Đâu tui không rành chứ Đà Lạt thì nó bắt con người ta cần yêu những cậu ạ. loại ương ngạnh của thời tiết nó bắt người ta bắt buộc tậu cho được 1 loại nắm tay mới thôi. đấy là chuyện của đa dạng năm hồi ấy, mà giờ đề cập ra thì giọng văn nên sến. Xấu không sến được, tui đúc kết cho mấy anh trai ở đâu ấy cứ than thở F.A với chút định hướng để "khoanh vùng đối tượng" cũng như "lên plan" để "chiếm lĩnh thị phần".

Du Lịch Đà Lạt

>>>Xem thêm: tour du lich da lat

- Nhìn ở góc độ kiến trúc thì con gái Đà Lạt với vẻ kết cấu vô cùng "Đà Lạt". các cậu biết ấy, nhà ở Đà Lạt không cao, vì chiếc xứ đó nó cao lắm rồi. Đất đai dư cần bà con xây nhà khá rộng. Trần thì thấp, cho ấm áp… Vâng, chân ngắn, đùi to, mông khủng là em… Tuy nhiên, không vì vậy mà những danh hiệu hot girl để lọt vào tay nơi khác. Tuy tổng quan kiến trúc mang phần "địa phương hóa" nhưng bề mặt kiến trúc thì không kém chuẩn quốc tế là mấy. Da trắng, má ửng hồng, mắt tròn long lanh, môi đỏ luôn luôn, dư xài cho chuẩn "gái xinh" lúc mà xu thế cầm điện thoại giơ lên trước mặt tự sướng theo kiểu "Kun đẹp, Kun làm cho được hết" đang lên ngôi toàn diện, cùng thêm chút kỹ năng 360 độ camera hay PhotoWonder thì trở thành tuyệt thế giai nhân. kể đến đây hoàn toàn không mang ý đá đểu gì con gái xứ tui – cứ cho là xứ tui đi, vì tui với tật nhận vơ mình làm người Đà Lạt ấy giờ, tui chỉ muốn nhấn mạnh rằng, nêu lấy nhang đèn (à không, nhan sắc) ra so sánh thì các em nhà tui đã ăn đứt cục kẹo rồi.

- Quan hệ lâu, quan hệ sâu thì quả là những em nhỉn hơn một số nơi. Tui cũng là một người có vòng xoay bạn bè khá là "tạm được" thì chiếc duyên ăn nhắc, chiếc duyên nhờ vả, cái duyên làm cho con gái của các chị em nhà tui khá bị được. Hoặc có thể cũng do tui là thằng mặt đần cần trước khi người ta đề cập chiếc gì thì chỉ phải cười mang tui 1 loại là tui mặc định điều ấy đúng 100%. đề cập tới vụ cười mới nhớ, dường như là ở Đà Lạt thì cao hơn nên nắng nó tới sớm hơn mấy chỗ khác đấy bà con. Vậy cần không thể bàn cãi rằng con gái Đà Lạt cười khi nào cũng như mùa thu mang nắng. Thậm chí là bạn sẽ thấy mùa đông có nắng lúc thấy một cô gái mà bạn đã từng cho là dữ dằn cười, chỉ cần cô gái đấy là con gái Đà Lạt, vậy thôi. ví như vẫn buộc phải minh chứng cho mẫu lý luận thiếu luận cứ của tui thì cứ vào Album Facebook của vài bé Đà Lạt bất kì rồi soi hình, thể nào bạn cũng ko nhận ra đâu là em cười và đâu là nắng lúc thấy mấy ẻm chụp hình dưới nắng…. thề không ngoan.

>>>Tin tức: du lịch đà lạt 3 ngày 2 đêm

- có một sự đảm bảo "mạnh" rằng bí quyết cư xử kể chung của con gái Đà Lạt "lạ" hơn của xứ khác. Ở đây tui tiêu dùng từ "nói chung" để tránh né sự kì thị của vài em nào đấy cũng sở hữu bí quyết cư xử "lạ ko kém" lên tiếng. ko biết với bí quyết gì không nhưng hầu như trước giờ tui chỉ đổ xiêu đổ vẹo trước sự bí ẩn của con gái xứ này. Tui từng nhắc với 1 người tui đã yêu là " trường hợp mà lột đồ từ từ mới thích chứ nhắm mắt mở ra đã chả thấy còn gì thì thà đi coi phim Nhựt", dĩ nhiên là bị nhéo tơi tả tanh bành. Nhưng "A secret makes a woman woman". Tui vẫn chưa lý giải được mẫu lý do để những em mang được bí quyết này, hoặc nó vẫn là bí mật để tạo cần những bí mật cũng cần. Dù sao đi nữa thì có loại để thắc mắc thì sẽ có loại để tậu hiểu, chọn hoài mà ko hiểu thì quý khách sẽ muốn khám phá, khám hoài không ra thì người mua sẽ….. (tui ko khuyến khích tui viết tiếp)

- Để chuẩn xác hơn trong chiếc sự so sánh, thì tui so mặt bằng chung sở hữu 1 cơ số con gái xứ khác mà tui đã quen biết, thì chắc xài từ cá tính mang vẻ logic. Con gái Đà Lạt thường nấu ăn ngon (hoặc do hợp với khẩu vị của tui, hoặc do tui gặp toàn mấy ẻm biết nấu ăn và rù quến tui bằng đường bao tử – Cảnh báo luôn, ai không biết nấu ăn thì đừng lên tiếng, kẻo nhục 1 bầy). Con gái Đà Lạt thường đan vá, thêu thùa. sở hữu đợt, tui còn được tặng một lố khăn len, chỉ với điều toàn hàng demo, xin lỗi nếu ko bao giờ bạn nào tặng tui mà ko thấy nó xuất hiện trên truyền thông đại chúng. Con gái Đà Lạt không đến mức chết cuồng vì mấy anh Hàn Xẻng, chiếc này là điểm cực kỳ bắt buộc lưu ý và tán dương. Con gái Đà Lạt thích chụp hình nhưng không hề kiểu tự sướng nguyên chiếc mặt có mẫu điện thoại. mẫu này là điều kiện cần để trở nên 1 hotgirl chân chính. Con gái Đà Lạt không mang thói quen đi bar hay đi off này kia, thích cafe, 1 mình chẳng hạn. Vâng, tui vẫn thường tin rằng giả dụ biết người ta hay check-in ở đâu thì bạn đã thắng được 50% trong chiêu tiếp cận rồi…..

- ngoài toán, ko xu nịnh, ko son phấn, ko màu mè, không nũng nịu, không đanh đá…. nhắc chung bấy nhiêu cái không là đủ để chấm 10 điểm cho con gái xứ bông. làm cho sao thì khiến, để những em tung ra chiêu cuối cộng, "không quan tâm…." thì tới đây có thánh Tưng cũng bắt buộc tịt…

- loại cuối cùng, mang vẻ là lý do chuẩn nhất để tui khuyên 1 "trai lạ" thích con gái "xứ tui" đấy là chung thủy. ko bắt buộc giải thích hay đưa ra luận cứ, thì toàn bộ người cũng sẽ vote cho cái lý do này thôi, và bạn tin tui hông, sẽ toàn gái Đà Lạt tự vote. chiếc này chẳng phải đá đểu, vì đơn giản muốn tự nâng hạng mình thì bạn cần biết câu like thôi đó mà. Song, an tâm, mang tui, con gái Đà Lạt vẫn là nhất.

trường hợp sau này, sở hữu thấy tui đang cặp kè mang ai ko phải con gái Đà Lạt thì với 1 câu trả lời đơn giản là tui đã trưởng thành. sở hữu vẻ trường hợp tinh tế thì con gái xứ tui sẽ nhận ra câu này là câu đá xoáy nhất bài viết này. Nhưng mà tui nhớ cô giáo dạy văn tui dặn là viết bài nghị luận bắt buộc có kết bài phản biện lại ý kiến của mình. Ráng ngậm ngùi làm cho theo.

p/s: Bài này viết theo yêu cầu đặt hàng mang mục đích chống ế của 1 trong những người bạn thân. Tui dĩ nhiên sẽ cố giấu tới cộng người đấy là ai. nếu sau bài này tui viết 1 bài chúc mừng thì là bài này đã xài được, còn ko thì đơn thuần là sự thật tui viết nó ko cộng tông có dòng bạn đấy mà thôi.

>>>Dịch vụ: tour du lịch đà lạt 4 ngày 3 đêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét