Sponsors

Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Một số điều nên khiến cho lúc tới Đà Lạt

Lang thang trên phố, nghỉ đêm trong 1 biệt thự cổ... là những hoạt động thú vị khi tới Đà Lạt. Nghỉ đêm trong 1 biệt thự tách biệt giữa nghìn thông reo

​Tại Đà Lạt, còn lưu dấu hơi đa dạng các ngôi biệt thư Pháp cổ nằm trên những đồi thông được chuyển thành những khách sạn nhà nghỉ cao cấp phục vụ khách du lịch. Hãy 1 lần thử nghỉ lại trong các ngôi biệt thự xinh xắn và hầu hết tiện nghi để cảm nhận rõ về 1 đêm Đà Lạt yên tĩnh, lãng mạn và trữ tình.

Ngủ nướng trong chăm ấm giữa ko khí se lạnh

Tận hưởng 1 đêm ngủ trong chăn ấm dễ chịu giữa làn không khí trong lành và thoáng đãng của đất trời cao nguyên. Hãy cho phép mình ngủ dậy muộn 1 chút, cuộn mình trong chăn ấm giữa một căn phòng sưởi thơm mùi gỗ cộng ánh nến ấm áp.

Du Lịch Đà Lạt

Café trong tiếng nhạc Trịnh Công Sơn réo rắt

>>>Xem thêm: tour đà lạt 4 ngày 3 đêm

Cafe Song Vy chuyên mở nhạc trữ tình Pháp, cafe Liễu Ơ (tức là lỡ yêu) nằm sau Dinh 2 giữa một khu vườn yên tĩnh, cafe Mộc đường Bà Trưng cuối tuần nào cũng mang nhạc sống, cafe Tùng nằm ở khu Hòa Bình chỉ dùng cho nhạc cổ điển dành cho người sành nhạc lại sành cà phê, cà phê CungTơ Chiều nổi bật với giọng hát khàn khàn, đầy chất lửa và ma quái của chị chủ quán.

tậu áo ấm trong chợ cũ rầm rộ

những sạp hàng bán áo bắt đầu từ 17 giờ mỗi ngày ngay gần chợ Đà Lạt. Ở ấy, người ta bán đủ những chiếc đồ từ cũ đến mới, từ áo len đến áo khoác, mũ hay tất, khăn quàng hay những mẫu vật dụng chuyên dụng cho mùa đông. sở hữu thể bạn ko sở hữu nhu cầu sắm áo ấm mặc, vẫn hãy cứ đi qua nơi này để thấy một góc thú vị trong cuộc sống của người Đà Lạt.

Thả dốc xe đạp trên những triền hoa

Tại Đà Lạt đâu đâu cũng sở hữu hoa. những hàng rào nở hoa đầy các bông hồng leo hồng hông duyên dáng, các con phố với hoa cúc Magarita, hoa cẩm tú cầu tim tím lớn hơn cả mặt người, hoa mimosa dịu dàng, hoa anh đào phơn phớt sắc hồng và tháng 12 là mùa của hoa dã quỳ.

Và Đà Lạt sở hữu những con phố khúc khuỷu ko với đèn giao thông. Thả dốc qua các thảm hoa bên đường sẽ là trải nghiệm chẳng thể nào quên.

Vào trại hái dâu

Bông cải xanh, dâu tây, atiso, đậu ván, các trái bơ ngon lành, các trái hồng ngọt lịm là các món quà từ Đà Lạt. các trang trại đều sẵn sàng mở cửa đón khách đến tự tay hái và tậu mang về làm quà. ví như bạn không với thời gian tự tay hái, mang thể sắm các sản phẩm tươi ngon này trong chợ Đà Lạt vào buổi sớm.

>>>Tin tức: tour du lịch đà lạt 3 ngày 2 đêm

một chuyến du ngoạn trên hệ thống xe lửa cũ

Du Lịch Đà Lạt

Tại ga Đà Lạt cũ, có một chuyến xe lửa chở khách khiến cho 1 chuyến hành trình dài 7 km tới trại Mát. Đoàn tàu đi qua những triền thung lũng mang các ruộng rau và nhà kính trồng hoa chạy dài san sát rồi trở lại ga Đà Lạt, nơi vẫn còn cái đầu máy tương đối nước cổ bất động khiến cho cảnh.

Bộ ảnh cưới tuyệt đẹp giữa thiên nhiên

ví như bạn muốn có 1 bộ ảnh cưới mang hoa, đa số các loài hoa ở Đà Lạt sẽ cộng góp mặt cho bộ ảnh của bạn. ví như bạn muốn chụp ảnh sở hữu kiến trúc, nhà thờ Con Gà và trường đại học Đà Lạt là hai lựa tìm tuyệt vời. ví như bạn muốn một bộ ảnh trong khung cảnh xưa, dinh Bảo Đại một, 2 và 3 luôn sẵn sàng mở cửa đón khách.

Du Lịch Đà Lạt

Quà đêm nóng hổi vừa thổi vừa ăn

Thời tiết se lạnh khiến cho bạn siêu nhanh đói. Tại Đà Lạt mang vô vàn những món ăn ngon và nóng cho bạn chọn. Trên các bậc tam cấp của chợ Đà Lạt về đêm là nồi cháo bốc khói, các món ốc ngon lành, món bánh tráng lạ miệng hay cốc sữa đậu nành nóng hổi. tới Đà Lạt, bạn cũng ko thể bỏ qua những món ngon như nem lụi, bánh xèo, xôi bắp mang bán rất nhiều trong phố.

Đón giáng sinh an lành

1 đêm giáng sinh an lành giữa không khí se lạnh cùng những người dân Đà Lạt là một trải nghiệm riêng khác biệt mà bạn chưa từng trải qua. Trong ngày lễ an lành, thành phố Đà Lạt được trang hoàng tuyệt đẹp bởi muôn đèn hoa cộng mang muôn hoa rực rỡ. Năm 2013, thành phố Đà Lạt kỷ niệm 120 năm xây dựng thương hiệu và lễ hội Hoa 2014. một chương trình lễ hội đặc sắc đang được chuẩn bị và sẽ diễn ra mang muôn hoa hiếm mang của riêng mảnh đất này.

>>>Dịch vụ: tour du lich da lat gia re

0 nhận xét:

Đăng nhận xét